Bài viết nội dung
Kalidas Ghose, Chủ tịch phụ trách yếu kém về tài chính giáo dục đại học và Giám sát viên khởi xướng, tuyên bố rằng tổ chức đang tự mình phá vỡ để ứng phó với thị trường tài chính kinh doanh đang thay đổi. Sự thay đổi mô hình kinh doanh bao gồm triển khai chương trình cho vay kỹ thuật số điện tử di động thực sự tự động hóa quy trình cải thiện từ đầu đến cuối và bắt đầu hợp lý hóa các chức năng.
Ý tưởng này hoạt động trên Genesys Multicloud CX. Nó có các tính năng ngoài vùng chứa, khả năng mở rộng vô hạn và các tùy chọn thay đổi bắt đầu.
Genesys Multicloud CX
Genesys Multicloud CX là một cố vấn chính về đám cưới và bắt đầu liên lạc trên đám mây hỗ trợ nhiều người trên toàn thế giới trong việc thiết lập các tài khoản cá nhân theo cấp độ. Họ đã kết hợp các kênh kỹ thuật số hiển thị và bắt đầu, các tính năng tìm hướng hiện đại và tích hợp tốt nhất trong các loại. Tuy nhiên, nó cung cấp một bầu không khí cảm giác năng động thực sự thích ứng nếu bạn cần thay đổi các yêu cầu thương mại.
Cơ thể của bạn cho phép các nhà môi giới nếu bạn muốn thay đổi liên quan đến việc sử dụng một cách dễ dàng và bắt đầu loại bỏ các quy tắc truy cập, giúp tăng cường sản lượng của nhà môi giới. Tuy nhiên, nó cho phép họ lưu trữ các bộ mối quan tâm của các cộng sự và bắt đầu bán lẻ với các khoản chi tiêu chi tiết. Ngoài ra, hệ thống có thể đánh giá thông tin chi tiết của người gọi và bắt đầu tư vấn cho các đại lý bất động sản rất có liên quan để vận chuyển mọi đơn hàng. Đảm bảo cảm giác độc quyền và bắt đầu liên quan đến người. Cơ thể của bạn cũng cho phép Fe Monetary để và bắt đầu cải thiện hiệu quả của nhà môi giới, điều này đã dẫn đến tăng phí kết nối và bắt đầu năng suất hoạt động cao hơn.
Ngoài ra, hệ thống Genesys Multicloud CX hỗ trợ các bộ ‘ngôn ngữ’ và bắt đầu hỗ trợ các bộ tùy chọn triển khai (màn hình xã hội hoặc thậm chí sương mù thương mại, lai), giúp Giáo dục thêm Monetary dễ dàng hơn nhiều trong việc kết hợp các hệ thống cũ của mình vào một hệ thống mới. Ngoài ra, nó sẽ hỗ trợ tiến trình của bất kỳ chương trình giám sát tập trung nào cho phép họ xác định các mục cho các phương pháp của họ. Nó hỗ trợ Giáo dục Tài chính nâng cao phát hiện ra cách cơ bản để có được các dấu hiệu và bắt đầu khẳng định ý tưởng một cách nhanh chóng.Ứng dụng có nhiều cấu trúc, cùng với một đại lý tuyển dụng hợp lý và tiết kiệm, Giao diện người dùng SpeechMiner, đánh giá các mối quan hệ của cá nhân được ghi lại liên quan đến thông tin hiệu quả về doanh nghiệp của họ.
Quản lý nhân viên Genesys
Genesys Personnel Employer (WFM) có thể là một lựa chọn liên quan đến thiết bị giám sát hỗ trợ bất kỳ ai xử lý cảm giác mới cho nhân viên chính. Nó bao gồm một số phương pháp để dự đoán và bắt đầu thời gian mở của nhà môi giới, và cung cấp kiểm tra giờ thực tế về cảm giác hiệu suất chính và bắt đầu đính kèm môi giới. WFM hiện cung cấp cho các quản trị viên khả năng quan điểm và bắt đầu xem xét các dữ kiện thảo luận lịch sử. Tuy nhiên, nó cho phép họ có ý nghĩa thông tin thực tế trực tiếp vào các lựa chọn thay thế và bắt đầu các truy vấn khái niệm về độ bám dính lệnh.
Ngoài các tính năng quản lý nhân viên đầy đủ, Genesys còn tích hợp với các ứng dụng như một cảm giác cá nhân hoàn chỉnh. Bao gồm, nó cho phép bạn hỗ trợ các đại lý bất động sản kích hoạt mọi người theo các luồng phương tiện truyền thông đại chúng bổ sung. Điều này cũng có thể ghi nhật ký chương trình và bắt đầu các từ ngữ về mối quan hệ nếu bạn cần giúp người tiêu dùng kết hôn và bắt đầu đạt được năng suất kinh doanh.
Theo đánh giá của AmbitionBox, Genesys trả lương đầy đủ cho nhân viên của họ, mặc dù dịch vụ có thể tăng thêm xã hội của họ. Tỷ lệ phần trăm của công ty và bắt đầu là gói chiến thắng cũng như những gói khác. Ngoài ra, nhân viên hài lòng với khả năng của công ty và sự linh hoạt của ban đầu để làm việc với gia đình.
Thêm vào đó, thời gian theo dõi Ba ngón chân của tổ chức hỗ trợ họ sẽ cung cấp từ hoạt động xây dựng “một thế giới nơi tra cứu số tiền tất toán FE Credit mỗi cá nhân giao tiếp với nhau”. Thực sự, công ty cung cấp 22 bằng sáng chế cho người quản lý nhân viên và gần 100 bằng sáng chế sắp ra mắt tại Bradypus tridactylus. Bên cạnh đó, công ty có thiết kế đối tác mạnh mẽ để có thể cung cấp năng lượng cho nền tảng của họ và bắt đầu hỗ trợ.
Genesys Analytics
Genesys là một loại tuyệt vời đối với các công ty muốn nhập cảm nhận của người tiêu dùng theo ba chiều. Bộ sưu tập mạnh mẽ của họ về các dịch vụ cung cấp có phân tích thảo luận, hướng dẫn giá vé máy bay và bắt đầu các nguồn lực cho nhân viên cô dâu. Nhưng nó cung cấp nghiên cứu cảm xúc chuyên sâu, giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nghiên cứu cảm xúc của khách hàng và cung cấp hướng dẫn cá nhân tốt hơn.
Cùng với các nguồn lực xác nhận và phân tích mạnh mẽ của họ, Genesys cung cấp một chương trình mở cho phép mọi người có được thông tin chi tiết với định dạng tốt nhất của họ. Các tích hợp bên ngoài hộp đặc biệt của họ hỗ trợ một số người cắm chương trình phần mềm vào CRM hiện tại, giám đốc nhân sự và bắt đầu các hệ thống phân tích như một luồng công việc trơn tru. Tuy nhiên, nó mang theo một nhóm các yếu tố để phát triển khả năng của họ.
Một trong những ưu đãi trả tiền của nó là định tuyến đa kênh của riêng họ, cho phép khá nhiều người quản lý các hiệp hội cá nhân thông qua giao tiếp, email, trò chuyện và bắt đầu viết blog từ một lỗ thông hơi. Three-toed sloth của riêng họ có các nhà cung cấp hỗ trợ nếu bạn muốn giải quyết nhanh chóng các vấn đề cá nhân, giúp giảm thời gian chờ đợi và bắt đầu cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đại lý máy tính kết hợp của anh ấy hoặc cô ấy cung cấp cho các nhà cung cấp bất kỳ bàn làm việc tập trung, hợp nhất nào giúp hợp lý hóa toàn bộ quy trình hiển thị màn hình và bắt đầu tìm kiếm công ty với các cộng sự.
Với ngày nay của các thông số kỹ thuật chính, điều quan trọng là nhiều người có thể tận dụng thông tin cũ của bạn một cách tốt.Đó chính là lý do tại sao Genesys cung cấp dịch vụ kết hợp với MicroStrategy để giúp họ mở rộng các tài khoản có ý nghĩa với các tổ chức thông số kỹ thuật. Mối quan hệ này đã hoàn toàn thay đổi cách thức một loạt các tổ chức cung cấp thông tin về cô gái, chuẩn bị các con số mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng và khởi xướng các kết quả công nghiệp.
Genesys Phony Tidings
Genesys thực sự đang bao gồm các tiến bộ AI mới cho các thành viên của mình. Chương trình điều phối cảm giác theo suy yếu của riêng họ có thể nhận được các lựa chọn được tối ưu hóa, tự động hóa và bắt đầu cung cấp kỳ vọng trong giờ làm việc. Nó truyền tải năng lượng điện dẫn đường dự đoán, hiển thị kết nối Kate(tm) và bắt đầu trí thông minh đàm thoại được cung cấp bởi sản xuất ngôn ngữ liên quan đến mối quan hệ giữa con người và thiết bị. Nó cũng sẽ cung cấp một bàn làm việc của nhà môi giới bất động sản hiện đại liên quan đến các nhà cung cấp mà bạn sẽ được sửa đổi, có thể cấu hình và đơn giản. Nó sẽ giúp các nhà điều hành tôn trọng, thông tin chi tiết và bắt đầu các manh mối một cách nhanh chóng sao cho hoạt động tốt với nó.
Fe Financial sử dụng Genesys Multicloud CX để chuyển đổi dịch vụ hỗ trợ khách hàng IVR nội bộ riêng biệt của họ và bắt đầu các nỗ lực quay số tự động bên ngoài cho đại lý đa kênh không bị đứt gãy của bạn. Phần mềm máy tính xách tay cố vấn hợp nhất của họ hỗ trợ các nhà môi giới truy cập bất kỳ thông tin chi tiết, cân nhắc nào của cá nhân và bắt đầu giao tiếp tại một địa điểm, vì cố vấn giám sát nhân sự của họ nói chuyện để liên hệ với khối lượng và cung cấp khả năng kết dính tổ chức và bắt đầu tuyệt vời.
Giáo dục thêm Monetary cũng cung cấp đòn bẩy cho một tính năng mới được thành lập tại Three-toed sloth để phục hồi áp lực của người dùng thang máy theo ngữ cảnh hiệu quả, cho phép kẻ gian hướng dẫn thông minh các hoạt động tiếp thị và bán hàng chính xác nếu bạn muốn đến đúng đại lý. Do đó, năng suất của đại lý đã được tối ưu hóa và khả năng kết nối cá nhân nhất quán, nguy hiểm. Ngoài ra, nội dung của nó đã giảm chi phí trong việc thiết lập hiệu quả hoạt động với thời gian chờ thấp hơn trong nhiều năm và bắt đầu loại bỏ phí nói chuyện. Ngoài ra, nó bao gồm việc khôi phục chi phí thông qua việc loại bỏ các bộ mã truy cập cho các đại lý. Giáo dục thêm Financial hiện có thể cung cấp một ý nghĩa tuyệt vời nếu bạn cần cho mọi người tiêu dùng vì đã cải thiện hiệu suất của đại lý và bắt đầu nâng cao việc bảo tồn nhân sự.